Welcome To Talentnetwork

Gia nhập cùng chúng tôi

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

THƯ KÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC

TNSMC

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh (Quận 10)
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Biên phiên dịch, Hành chính / Thư ký
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 11/03/2020
Chia sẻ Facebook Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1. Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc các công việc hàng ngày về các cuộc họp, hồ sơ,tài liệu,…:

  • Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp cho Ban Tổng Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
  • Phiên dịch trong cuộc họp nếu làm việc với đối tác nước ngoài.
  • Ghi chép cuộc họp, trao đổi thông tin từ Ban Tổng Giám Đốc đến các phòng ban và ngược lại.

2. Tiếp nhận, kiểm tra, sắp xếp và tổng hợp hồ sơ trình ký lên Tổng Giám đốc. Biên dịch tài liệu, hồ sơ khi có yêu cầu.

3.Chuẩn bị, phục vụ cho các buổi họp, hội thảo,…; Công tác vệ sinh, đảm bảo mỹ quan phòng làm việc của Tổng Giám đốc:

  • Chuẩn bị trà, café, sắp xếp bàn làm việc cho  Ban Tổng Giám Đốc.
  • Đón tiếp khách hàng, đối tác đến làm việc, chuẩn bị phòng họp trước và sau khi họp.

4. Theo dõi, cập nhật và giải quyết các công việc khác

  • Liên hệ nơi khi Ban Tổng Giám Đốc đi công tác hoặc đón tiếp khách thăm và làm việc với công ty.
  •  Theo dõi thanh toán các chi phí cho Ban Tổng Giám Đốc (nếu có).
  • Liên hệ với các phòng /bộ phận để thực hiện công việc được giao….

Yêu Cầu Công Việc

  1. Yêu cầu vị trí:
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, ngoại ngữ.
  • Kiến thức cần thiết: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp và có kinh nghiệm làm thư ký.
  • Chứng chỉ cần thiết: Bằng cấp tốt nghiệp Đại học, các chứng chỉ tin học, chứng chỉ ngoại ngữ…
  • Số năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương: 02 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, nhạy bén và xử lý tốt công việc. Sử dụng thành thạo MS office. Tiếng Anh: có thể biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp nội dung xã giao- giao tiếp thông thường. Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt. Có khả năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.

Mọi Người Cũng Xem

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Kết nối với TRUNG NAM

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.